Random Posts

Danh sách các Website mua theo nhóm phần II

(Website mua hàng theo nhóm)

- Trong những năm gần đây xu hướng mua hàng giảm giá theo nhóm trên mạng đang được ứng dụng tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Ở Việt Nam nhận thấy được lợi ích to lớn do nhóm mua mang lại, hàng loạt các Website mua theo nhóm ra đời. Hiện nay ở Việt Nam có khoảng hơn 100 website kinh doanh bán hàng theo nhóm và đứng đầu trong danh sách đó là: nhommua.com, hotdeal.vn, muachung.vn, cungmua.com….

Xem những Video hay dành cho thiếu nhi - Nghe trên Youtube



Khi mua hàng theo nhóm, người mua là người được hưởng lợi nhiều nhất khi mua được các sản phẩm, dịch vụ với giá rẻ hơn giá thị trường từ 50-80% đây là một tiêu chí quan trọng trong tình hình suy thoái kinh tế như hiện nay. Ngoài yếu tố giá rẻ, người mua còn được tiếp cận với nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Ngoài ra, mô hình này còn có tính cá nhân hóa tốt khi đưa ra nhiều mặt hàng phù hợp với yêu cầu của người mua. Về phần nhà sản xuất, nhà cung cấp sẽ cắt giảm được nhiều chi phí cho việc quảng cáo qua truyền hình, báo chí…

Dưới đây là danh sách các Website mua hàng theo nhóm do Tin học văn phòng tổng hợp, danh sách này được sắp xếp theo thứ tự ABC.

Danh sách các Website mua theo nhóm phần I

1. http://51deal.vn
2. http://68nhanh.com
3. http://bepgiadinh.com
4. http://chondeal.com
5. http://chungmua3hv.vn
6. http://cohoimua.com
7. http://couponhot.vn
8. http://cucre.vn/vn
9. http://cungmua.com
10. http://cungmuanhom.vn
11. http://daopho.vn
12. http://deal18.vn
13. http://deal8.vn
14. http://dealdulich.net
15. http://dealmoi.vn
16. http://dealshop.vn
17. http://dealtravel.vn
18. http://fdeal.vn
19. http://giamua.com
20. http://hotdeal.vn
21. http://hotsale.vn
22. http://khuyenmaicantho.com
23. http://khuyenmaivang.vn
24. http://muabangiatot.com
25. http://muachungvietnam.net
26. http://muamall.com
27. http://muamoingay.com
28. http://nhanhmua.vn
29. http://nhommua.com
30. http://ondeal.vn
31. http://prodeal.vn
32. http://retunggiay.vn
33. http://runhau.vn
34. http://sdeal.vn
35. http://sieumua.com
36. http://vinadeal.vn
37. http://vndeal.net
38. http://xdeal.vn

Tin học văn phòng

Post a Comment

1 Comments

  1. Bờ Tây nước Mỹ vốn nổi tiếng với những ngày nắng đẹp, các khung cảnh tự nhiên ngoạn mục hay những lễ hội sôi động. Nhưng chưa hết, các tiểu bang và thành phố ở đây còn đặc biệt thu hút du khách với ẩm thực Mỹ đầy độc đáo và hấp dẫn. Đặt vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ tìm thấy hàng loạt món ngon đặc trưng trên khắp mọi miền của bờ Tây, từ bánh nướng và khoai tây chiên cho đến hải sản hầm, hot dog,… Trong đó có thể kể đến 15 món ngon nên thử khi khám phá ẩm thực bờ Tây nước Mỹ được nhiều thực khách giới thiệu dưới đây.
    Bên cạnh 15 món ngon này, ẩm thực bờ Tây nước Mỹ nói riêng và ẩm thực Mỹ nói chung vẫn còn rất nhiều lựa chọn ăn uống hấp dẫn khác dành cho thực khách thưởng thức. Để được tìm hiểu nhiều hơn về các món ăn của xứ sở cờ hoa, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ. Ngoài hỗ trợ book vé, nhân viên cũng sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc hoặc hoàn đổi vé khi có nhu cầu.

    ReplyDelete