(Thủ thuật Word) - Lưu lại lịch sử làm việc hoặc các thao tác vừa thực hiện là 1 chức năng rất tiện lợi, chức năng này giúp người dùng có thể xem lại hoặc thực hiện lại các thao tác trước đó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Để hỗ trợ người sử dụng xem lại lịch sử mở File và mở lại File Word cũ nhanh hơn mà không phải mất nhiều thao tác. Microsoft Word có hỗ trợ chức năng Show this number of Recent Documents, đây là chính là thông số thiết lập số lượng hoặc xóa toàn bộ lịch sử danh sách File vừa mở.
Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập số lượng file vừa mở trong Word 2007
- B1: Mở Microsoft Word
- B2: Kích nút Office Button\Word Options
- B3: Hộp thoại xuất hiện chọn Tab Advanced
- B4: Dùng chuột kéo thanh trượt bên phải cho đến mục Display
Tại dòng Show this number of Recent Documents, nhập vào số file vừa mở cần hiển thị, trong phần thiết lập đang để là 10.
Nếu bạn muốn xóa bỏ toàn bộ danh sách các File vừa mở thì nhập vào số 0, ngoài việc xóa bỏ danh sách thì Microsoft Word sẽ không lưu lại File nào trong danh sách này nữa.
- B5: Kích nút OK để lưu lại
Bây giờ thì toàn bộ lịch sử mở File đã được xóa sạch rồi.
Tin học văn phòng
0 Comments