Random Posts

Thiết lập chế độ tự động lưu văn bản trong Word


Bạn đang phải làm báo cáo, luận văn, đề tài hay một tài liệu quan trọng nào đó, bạn miệt mài làm việc, định dạng, căn chỉnh. Tuy nhiên có một việc làm rất quan trọng mà bạn lại quên đó là ghi file hoặc thường xuyên ấn tổ hợp Ctrl+ S để ghi lại toàn bộ quá trình làm việc trước đó. Đây là thao tác rất quan trọng nhưng lại rất hay quên đối với người sử dụng và trong một ngày đẹp trời bạn đang làm việc thì điện mất hoặc máy treo thì toàn bộ công sức của bạn sẽ đổ xuống sông xuống biển. Vậy có cách nào để khắc phục việc quên này không? Rất may trong Word có chức năng thiết lập chế độ tự động lưu văn bản mà người dùng không phải quan tâm đến việc đã lưu văn bản hay chưa. Dưới đây là các bước để thực hiện việc thiết lập này.


- B1: Kích vào biểu tượng Office ở góc trái trên cùng màn hình (Cạnh nút Save)

- B2: Chọn Word Options

- B3: Chọn Tab Save

- B4: Tích chọn mục Save AutoRecover information every. Bạn có thể lựa chọn số phút để Word tự động lưu tài liệu.

- B5: Chọn OK

Như vậy là các bạn đã thiết lập xong việc tự động lưu văn bản rồi đó.

Post a Comment

5 Comments

  1. Book vé máy bay đi Mỹ giá rẻ khám phá quốc gia thường tổ chức lễ hội hoa Anh Đào vào mỗi năm và thu hút hàng ngàn khách du lịch trong nước cũng như quốc tế tụ hội.

    Bạn muốn khám phá lễ hội hoa Anh Đào độc đáo trên nước Mỹ hay tìm hiểu về văn hóa Washington DC khi tổ chức lễ hội? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

    Xem thêm: vé máy bay đi Boston giá rẻ .

    ReplyDelete
  2. this topic is very nice and useful for everyone

    ReplyDelete

  3. Cảm ơn bài viết của bạn, bạn có thể xem thêm:
    setup quán cafe

    ReplyDelete