Random Posts

Cách cài đặt lại Teamview khi bị hết hạn

(How To Reinstall Teamviewer After It Has Expired) - TeamViewer là một trong những giải pháp hàng đầu thế giới về chia sẻ màn hình làm việc và cộng tác trực tuyến qua mạng Internet. Nếu như trước đây khi chưa có Teamview, các công ty làm dịch vụ đặc biệt là phần mềm luôn gặp khó khăn trong việc hỗ trợ khách hàng. Việc hỗ trợ có thể qua Email, điện thoại, Yahoo, Sky hoặc đến trực tiếp trong trường hợp không giải quyết được vấn đề.  Với sự ra đời của TeamView, việc hỗ trợ khách hàng đã trở lên đơn giản và hiệu quả hơn, chỉ cần ngồi ở nhà, cơ quan người hỗ trợ có thể giải quyết các vấn đề ở bất kỳ đâu trên thế giới. Với những tính năng ưu việt này  Teamview đã phát triển nhanh chóng và tốc độ tăng trưởng cao. Hiện TeamViewer đã cài đặt cho hơn 200.000.000 máy vi tính tại hơn 200 nước trên thế giới và hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ.

Xem những Video hay dành cho thiếu nhi - Nghe trên Youtube



Khi chạy, Teamview luôn đưa ra 2 lựa chọn cho người dùng đó là: cài đặt hoặc chạy trực tiếp và hình thức sử dụng:  thương mại hoặc không thương mại.  Trong quá trình cài đặt, do nhiều người không rõ hoặc không để ý nên thường lựa chọn  “Company /Commercial use”, đây là chính lựa chọn cho sử dụng thương mại. Chính việc lựa chọn này sẽ làm cho Teamview bị hết hạn sau một vài ngày sử dụng. Khi đã bị hết hạn, người sử dụng có Remove phần mềm để cài đặt lại với lựa chọn “Personal /Non- Commercial use” thì vẫn không thể sử dụng được. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng này, hôm nay Kênh phần mềm việt xin giới thiệu với mọi người cách để sử dụng lại Teamview trong trường hợp bị hết hạn, dưới đây là các bước thực hiện.


- B1: Gỡ bỏ cài đặt của TeamViewer từ hệ thống Windows bằng cách vào Start –> Control Panel  –> Programs And Features đối với Win7 và Win8.
- B2: Vào Start\Run và gõ %appdata%


- B3: Xóa toàn bộ thư mục TeamViewer
- B4: Xóa toàn bộ thư mục Teamviewer  theo đường dẫn C:\\Program Files
- B5: Xóa toàn bộ thư mục teamviewer  trong Registry theo đường dẫn hkey_current_user/software/ teamviewer.


Sau khi đã thực hiện xong các bước ở trên, bạn đã có thể cài đặt bản Teamview mới, khi cài đặt các bạn nhớ phải lựa chọn “Personal /Non- Commercial use” để không  bị hết hạn nhé.

THVP

Post a Comment

0 Comments