Random Posts

Những lời chúc mừng sinh nhật dành cho Sếp

(Những câu chúc mừng sinh nhật dành cho lãnh đạo) - Người lãnh đạo hay còn gọi là Sếp là người đứng đầu, là người hướng dẫn, đứng mũi chịu sào, chỉ huy một đơn vị, một doanh nghiệp, một tổ chức, một đoàn thể. Ngoài khả năng và kiến thức hơn người, người lãnh đạo còn cần phải hội đủ những đức tính cần thiết và nghệ thuật lãnh đạo một cách khôn khéo để đem lại sự thành công và kết quả tốt đẹp cho đơn vị mình, cho tổ chức hay đoàn thể. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật dành cho người lãnh đạo.

Xem những Video hay dành cho thiếu nhi - Nghe trên Youtube



1. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế.

2. Nhân dịp sinh nhật Sếp,  xin chúc Công ty  ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

3. Chúc Sếp và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, Công ty Hợp đồng tới tấp, doanh thu cao ngất.

4. Thay mặt anh chị em xin gửi tới sếp lời chúc mừng sinh nhật, chúc sếp sinh nhật vui – khỏe – trẻ trung – Luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy sức sống như mãi tuổi 20 mươi.

5. Em xin chúc mừng sinh nhật anh/chị. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc, cuộc sống.

6. Nhân ngày sinh nhật của sếp, chúng em không biết phải làm gì để sếp hiểu cho tấm lòng chúng em. Nhưng với những gì mà chúng em có được từ sự dạy dỗ của sếp , chúng em luôn trân trọng và biết ơn sếp rất nhiều.

7. Chúc anh luôn mạnh khỏe - Cuộc sống đầy vui vẻ - Luôn thấy mình còn trẻ - Doanh số thừa có lẻ - Trong nhà có tiếng trẻ - Mừng sinh nhật vui vẻ.

8. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt của sếp, chúng em xin chúc Sếp: Có một Bầu trời sức khỏe, Một biển cả tình thương cùng ánh Đại Dương hạnh phúc và chúc sếp Thành Đạt – Thành Công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Nào tất cả chúng ta cùng chúc sếp HAPPY 

9. Thay mặt anh chị em trong công ty, chúc Sếp gặt hái được nhiều, nhiều thành quả mới trong sự nghiệp!
10. Chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (Tên phòng hoặc  công ty) thẳng tiến ra biển lớn -  (Tên phòng hoặc công ty)  ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

THVP tổng hợp

Post a Comment

0 Comments