Random Posts

Lời chúc ngủ ngon dành cho người yêu

(Những lời chúc ngủ ngon hay nhất dành tặng người yêu) - Trong quá trình yêu, dù là bạn trai hay bạn gái, họ đều luôn mong ngóng người yêu mình gửi những tin nhắn chúc ngủ ngon. Những tin nhắn này chính là sự quan tâm và tình cảm dành cho người mình yêu, nó cũng là một yếu tố không nhỏ giúp bạn mình có giấc ngủ ngon sau một ngày học tập, làm việc căng thẳng. Vậy thì hãy mang đến cho người thân yêu của mình những lời chúc ngủ ngon hay nhất nhé! Kênh phần mềm việt xin gửi tới các bạn những lời chúc ngủ ngon hay và lãng mạn nhất.

Xem những Video hay dành cho thiếu nhi - Nghe trên Youtube



1. Đêm nay anh không biết nhắn cho em gì hết ! anh chỉ biết bây giờ anh nhơ em rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon ấm áp trong những giấc mơ hồng...... em nhé !

2. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc em nhé...

3. Đi rửa mặt và đi rửa chân! Đến giờ đi ngủ, đừng lần chần. Đôi mắt trĩu nặng và đôi môi câm lặng, vì thế chỉ mong đêm sẽ dịu dàng và ngọt ngào đưa đến những giấc mơ hồng. Chúc ngủ ngon!

4. Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, cho dù bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em. Chúc ngủ ngon!!

5. Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất . . . và 1 ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhất trên đời.

6. Ngày hôm nay anh đã đã chúc em ngủ ngon chưa nhỉ, có lẽ vì nụ cười của em mà anh đã quên tất cả rồi chăng, em hãy giữ mãi nụ cười đó và ngủ thật ngon nha!

7. Sau một ngày mệt mỏi, hứa với anh là em sẽ quên mọi muộn phiền. Để chỉ giữ lại những gì ngọt ngào vào giấc ngủ thôi nhé!!!! Chúc em ngủ ngon!!!!

8. Chúc em ngủ ngon, để những muộn phiền lo lắng sẽ trôi vào quên lãng, để nụ cười em sẽ hồn nhiên như nó vốn có, chúc cho em đạt được những điều mà mình mong muốn để những người tin yêu em và cả chính em không thất vọng.

9. Ngủ ngon nhé em yêu. Chúc em có một giấc thật ngon và nhiều giấc mơ đẹp.Cầu mong giấc thật ngon và bình an em yêu nha.

10. Đi rửa mặt và đi rửa chân! Đến giờ đi ngủ, đừng lần chần. Đôi mắt trĩu nặng và đôi môi câm lặng, vì thế chỉ mong đêm sẽ dịu dàng và ngọt ngào đưa đến những giấc mơ hồng. Chúc ngủ ngon!

THVP tổng hợp

Post a Comment

0 Comments