Random Posts

Những lời chúc ngủ ngon hay nhất cho bạn bè

(Những câu chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa dành cho bạn bè) - Tình bạn thật là đẹp đẽ, tuyệt vời không có gì có thể định nghĩa, mô tả được, mỗi người bạn là một món quà mà cuộc sống đã mang đến cho bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không gửi những lời chúc tốt đẹp và thú vị nhất đến những người bạn của mình để họ có một giấc ngủ ngon, để quên những chuyện không vui trong ngày và hướng tới một ngày mới với nhiều niềm vui và hi vọng mới.

Xem những Video hay dành cho thiếu nhi - Nghe trên Youtube



1. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc đẹp bạn nhé...

2. Khuya rồi đó đừng thức nữa, con gái thức đêm không tốt đâu,với lại con trai không thích con gái thức đêm đâu, ngủ đi nhé,chúc ngủ ngon.

3. Chúc các Bạn ngủ ngon có những giấc mơ thật đẹp. Sáng mai thức dậy sẽ thấy khỏe hơn và có 1 ngày làm việc thật tốt.

4. Chúc các bạn ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nha. Những vì sao lấp lánh trên bầu trời sẽ canh cho bạn ngủ ngon giấc và những ánh sáng huyền bí trên bầu trời đêm nay sẽ đưa các bạn vào giấc mơ tuyệt đẹp.

5. Tình bạn mãi mãi như ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời. Mặc dù chúng ta có cách xa nhau nhưng mình luôn biết bạn vẫn luôn ở gần bên mình mỗi khi mình cần đến bạn. Chúc ngủ ngon bạn yêu!

6. Một ngày kết thúc, và Tớ mong đợi một ngày mới, Nhưng tình bạn thực sự thì không bao giờ kết thúc, cho dù là bất cứ khoảng thời gian nào. Ngủ ngoan nhé, bạn của tôi!!!!!!

7. Một ngày nữa lại trôi qua, Tớ thấy thật tuyệt khi có một người bạn như bạn. Cám ơn bạn. Ngủ ngon với những giấc mơ đẹp.

8. Một ngày nữa lại kết thúc, Chúc công việc của bạn ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay, Chúc bạn có giấc ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp.

THVP tổng hợp

Post a Comment

0 Comments